Đại tiệc Year End Party 2022-“Chất” cùng các FBCers Hà Nội

Tối ngày 3/1/2023 vừa qua, FBC Group đã tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm cực kỳ hoành tráng “Chất” với sự góp mặt của toàn bộ các FBC Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tiệc tất niên Year End Party 2022 - FBC Group
Tiệc tất niên Year End Party 2022 – FBC Group

Sau bao thời gian chờ đợi, các thành viên FBC đã vô cùng háo hức, “xúng xính” váy áo, diện đồ tươm tất cùng nhau tham dự buổi tiệc tri ân cuối năm. Mỗi gương mặt đều xuất hiện vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy và cực kỳ tự tin “thả dáng” trước giờ diễn ra chương trình.

Các thành viên đều lên đồ cực chất
Các thành viên lên đồ cực “chất”, thả dáng cực “xinh”

Buổi tiệc có sự góp mặt của Ban Giám đốc FBC Group, ban Điều hành công ty và toàn thể các thành viên FBC Hà Nội đến từ nhiều phòng ban, khối sản xuất, vận hành và các dự án của công ty.

Các thành viên trong BGĐ và ban điều hành
Các thành viên trong BGĐ và ban điều hành cùng nâng ly

Trong buổi tiệc, các thành viên đã cùng nhau tổng kết lại năm 2022 và đưa những định hướng, dự định, những ấp ủ cho tương lai của Ban Giám đốc thông qua video dài 11 phút (Link video tại đây).

Phần thưởng bốc thăm may mắn
Chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 triệu đồng

Nhiều phần thưởng giá trị cũng gọi tên được chủ nhân của mình từ cấp quản lý, cấp nhân viên và tập thể vững mạnh. Đây sẽ là phần quà, sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể xuất sắc cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

Các thành viên có thành tích xuất sắc được nhận giải thưởng cá nhân
BGĐ trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 vừa qua.
Tập thể vững mạnh FBC Group
Giải tập thể vững mạnh trị giá 20 triệu đồng

Ngoài ra, trong chương trình cũng diễn ra vòng Chung kết văn nghệ của 6 đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo ngày 23/12 vừa qua. Mỗi tiết mục đều được các đội thi vô cùng đầu tư, chỉn chu từ thông điệp, trang phục, âm thanh, hình ảnh,…

Tiết mục văn nghệ đạt giải Nhì
Tiết mục văn nghệ đậm chất Tết
Tiết mục múa lân sôi động
Tiết mục múa lân sôi động của các thành viên kho Văn Khê

Năm 2022 đã khép lại, hy vọng rằng trong năm mới 2023, FBC Group sẽ ngày càng vững mạnh, trở thành đầu tàu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và ngày càng mở rộng quy mô hơn nữa.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm