Kết quả chặng 1 chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023

Vậy là chặng 1 của chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023 với chủ đề Tiết kiệm bên ngoài tổ chức đã chính thức khép lại sau 1 tháng tranh tài. Giờ đây, hãy cùng FBC Group gọi tên nhà vô dịch trong chặng đầu tiên này nhé.

1. Chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023

Chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” được Ban Giám đốc FBC Group phát động trong đầu quý III năm 2023 với mục đích:
– Tiết kiệm tạo thói quen, chuyển hóa hành động tiết kiệm thành nhận thức, ý thức tự giác, phản xạ tự nhiên của mỗi người.
– Tiết kiệm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như hiệu suất công việc.
– Hướng tới xây dựng hình ảnh Công ty là một tổ chức kinh doanh bền vững, thân thiện môi trường, tạo ấn tượng tốt với đối tác trong và ngoài nước, tạo giá trị cho xã hội.
Chiến dịch "Tiết kiệm tạo thói quen"
FBC Group phát động chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen”
Chiến dịch được chia ra thành 2 chặng tương ứng với các chủ đề khác nhau:
– Chặng 1: Tiết kiệm bên ngoài tổ chức (10 – 28/7)
+ Ý tưởng, giải pháp tiết kiệm mà cá nhân có thể áp dụng vào gia đình, đời sống thường ngày.
+ Hạn nộp sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 29/7/2023
– Chặng 2: Tiết kiệm bên trong tổ chức (7 – 25/8)
+ Ý tưởng, giải pháp tiết kiệm cho công ty (tại nơi làm việc, phòng ban, cửa hàng, cơ sở mình đang làm việc)
+ Hạn nộp sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 26/8/2023
Chiến dịch được áp dụng trên toàn bộ các cơ sở kinh doanh, dự án, khối văn phòng cũng như khối sản xuất của tổ chức và được chia thành 13 đội thi với cách thức tham gia vô cùng đơn giản:
– Tại từng chặng, mỗi đội sẽ edit một video (thời lượng không quá 3p) trình bày về ý tưởng cũng như quay lại hành động tiết kiệm thực tế được triển khai.
– Các ý tưởng tiết kiệm không bị bó buộc trong bất kỳ chủ đề hay lĩnh vực nào và mỗi đội chơi có thể thực hiện nhiều ý tưởng tiết kiệm.

2. Kết quả chặng 1: Tiết kiệm bên ngoài tổ chức

Các bài dự thi đã được tổng hợp và gửi tới 4 vị Ban Giám khảo “quyền lực” bao gồm: Tổng giám đốc, phó Tổng giám đốc, Kế toán trưởng và đại diện ban tổ chức. Mỗi bài dự thi sẽ được chấm điểm theo 3 tiêu chí:

+ Sự sáng tạo: Các ý tưởng tiết kiệm hay, sáng tạo và khác biệt.

+ Tính ứng dụng: Khả năng áp dụng vào thực tế của các thành viên trong đội thi

+ Điểm viral: Mỗi bài dự thi sẽ đều được đăng trên kênh fanpage và tiktok của FBC Group để tính lượt tương tác quy đổi ra số điểm viral.

Tiết kiệm tạo thói quen - FBC Group
Bảng kết quả Chặng 1
Tiết kiệm tạo thói quen
Bảng kết quả Chặng 1

Sau khoảng thời gian chấm điểm và xem xét, Quán quân chặng 1 chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023 đã gọi tên team Kế toán + Thu mua với số điểm 82,67/100 hơn đội xếp thứ 2 Kho Chương Mỹ 0,33 điểm.

Quán quân của mỗi chặng sẽ nhận được phần thưởng bao gồm: 01 set box nướng 2 + 01 set BBQ Camping XS (đến từ thương hiệu thực phẩm cao cấp Gofood.vn) + 01 bằng vinh danh.

Bằng chứng nhận Quán quân
Giấy chứng nhận Quán quân chặng 1 chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023

Á quân sẽ nhận được phần thưởng bao gồm: 01 set box 1 nướng 1 + 01 set BBQ Camping XS (đến từ thương hiệu thực phẩm cao cấp Gofood.vn) + 01 bằng vinh danh

Bằng vinh danh
Giấy chứng nhận Á quân chặng 1 chiến dịch “Tiết kiệm tạo thói quen” 2023

 

Hy vọng rằng 2 đội chơi sẽ tiếp tục cố gắng trong chặng 2 của chiến dịch với chủ đề Tiết kiệm bên trong tổ chức. Và đồng thời, các đội chơi khác sẽ coi đây là động lực để phấn đấu giành vị trí cao hơn trong chặng kế tiếp.

 

Tìm hiểu thêm về FBC Group TẠI ĐÂY

Video truyền thông chiến dịch tiết kiệm tạo thói quen

 

 

Có thể bạn quan tâm