Diễn giả Nguyễn Trường Sơn x FBC Group: Tư vấn Bán hàng Chuyên nghiệp

Trong ngày 22/02 và 23/02, FBC Group đã tổ chức chương trình “Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp” cùng sự góp mặt diễn giả Nguyễn Trường Sơn – Tổng Giám đốc Địa ốc Palhomes. Hơn thế nữa, anh còn là một chuyên gia đào tạo về bán hàng chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Sales.

Diễn giả Nguyễn Trường Sơn
Diễn giả Nguyễn Trường Sơn

Chương trình có sự tham gia của Khối vận hành, Phòng Marketing, B2B, CSKH của FBC Group với mục đích nâng cao tư duy và kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ, tối ưu doanh số; giải quyết vấn đề khó khăn trong thị trường bão hòa hiện nay.

 

Nội dung chính của chương trình “Tư vấn Bán hàng Chuyên nghiệp”

 

Mr. Sơn cùng CBNV trong buổi chia sẻ
Mr. Sơn cùng CBNV trong buổi chia sẻ
  • Phần I. Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp: Lợi ích, niềm tin của ngành nghề bán hàng, sự khác biệt giữa người bán hàng hiện đại và người bán hàng truyền thống, tam giác vàng của người bán hàng.
  • Phần II. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Khai thác và phân loại khách hàng: Quy trình bán hàng hiệu quả, cách khai thác và hiểu được nhu cầu khách hàng. Ngoài ra các CBNV còn được tìm hiểu về D.I.S.C của bản thân thông qua đó có thể phân loại đối tượng khách hàng theo D.I.S.C.
  • Phần III. Trình bày sản phẩm & Thuyết phục Khách hàng: CBNV tham gia được thực hành qua những bài tập, tình huống nhỏ dưới sự hướng dẫn của Mr. Sơn.
CBNV có cơ hội thực hành qua những tình huống, bài tập nhỏ
CBNV có cơ hội thực hành qua những tình huống, bài tập nhỏ
  • Phần IV. Kỹ thuật xử lý & chốt Sales
  • Phần V. Chăm sóc và xây dựng khách hàng trung thành

Không khí trong chương trình đào tạo và tư vấn

Kết thúc chương trình, Tổng Giám đốc Tạ Quang Trung gửi lời cảm ơn và thay mặt Ban lãnh đạo FBC Group tặng quà diễn giả Nguyễn Trường Sơn.

Tổng Giám đốc Tạ Quang Trung thay mặt FBC tặng quà
Tổng Giám đốc Tạ Quang Trung thay mặt Ban lãnh đạo FBC Group tặng quà diễn giả Nguyễn Trường Sơn

FBC luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một tổ chức học tập, nơi các cá nhân đều có cơ hội học hỏi và trau dồi thêm để nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng cần có. Làm việc tại FBC Group, các CBNV đều có thể chia sẻ mong muốn, định hướng phát triển của mình tới ban lãnh đạo để có thể cải thiện hiệu suất công việc.

 

CBNV có cơ hội thực hành qua những tình huống, bài tập nhỏ
CBNV có cơ hội thực hành qua những tình huống, bài tập nhỏ

Đặc biệt, tại từng buổi chia sẻ, các CBNV Gofood đã có cơ hội cải thiện tinh thần làm việc teamwork, thảo luận về tình huống trong bán hàng. Qua đó, từng cá nhân có thể trau dồi thêm kỹ năng và tự tìm cho mình cách đem tới dịch vụ hoàn thiện nhất cho khách hàng.

Mr. Sơn cùng CBNV tham gia chụp ảnh kỷ niệm
Mr. Sơn cùng CBNV tham gia chụp ảnh kỷ niệm

Một số hình ảnh trong khóa học diễn ra ngày 22/2 và 23/2:

Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học
Mr. Sơn trao Giấy chứng nhận cho CBNV tham gia khóa học

FBC Group xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh Nguyễn Trường Sơn đã dành thời gian đến chia sẻ kiến thức về bán hàng cho CBNV trong Công ty.

Sự góp mặt của anh chính là động lực rất lớn, giúp cho tinh thần của mỗi CBNV thêm vững vàng, tin tưởng vào công việc và định hướng bản thân. Chúc anh luôn nhiều sức khỏe và thăng tiến, phát triển trong công việc!

Hy vọng trong tương lai gần, FBC Group sẽ tham gia được thêm nhiều khóa học đào tạo hơn nữa, để có thể góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ để để cải thiện chất lượng, dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa!

Có thể bạn quan tâm