Nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân sự tại FBC Group, ban lãnh đạo công ty quyết định mở các khóa đào tạo chuyên môn, khởi đầu là khóa học về “Tư duy dịch vụ và kỹ năng bán hàng” cho các CBNV công ty. Khóa đào tạo sẽ diễn ra liên tục mỗi tuần với sự dẫn dắt từ chuyên viên đào tạo nội bộ cùng các FBCers. Những buổi training đầu tiên đã được tổ chức về chủ đề “Tư duy dịch vụ”, hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng, dành cho khối nhân sự của hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood.
Mục tiêu đào tạo chuyên môn tại FBC Group
Với các CBNV tại FBC Group, từng cá nhân và tập thể sẽ đều được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn cũng như kỹ năng mềm, bao gồm các khóa đào tạo nội bộ, khóa học có sự dẫn dắt từ chuyên gia nổi tiếng, đối tác lâu năm và cả các workshop, khóa học bên ngoài phạm vi công ty.
FBC luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một tổ chức học tập, nơi các cá nhân đều có cơ hội học hỏi và trau dồi thêm để nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng cần có. Làm việc tại FBC Group, các CBNV đều có thể chia sẻ mong muốn, định hướng phát triển của mình tới ban lãnh đạo để có thể cải thiện hiệu suất công việc, cũng là nền tảng để hướng tới những vị trí cao hơn cùng mức thu nhập tốt hơn.
Bởi các lý do trên, FBC Group đã xây dựng hệ thống đào tạo doanh nghiệp, với các bộ tài liệu, khóa học dành riêng cho nhân sự công ty, đảm bảo sự phát triển thịnh vượng lâu dài của doanh nghiệp.
Hình thức đào tạo chuyên môn tại FBC Group
Tại FBC Group, chương trình đào tạo chuyên môn được diễn ra với rất nhiều hình thức khác nhau:
- Các buổi training với chuyên viên đào tạo nội bộ
- Gặp gỡ diễn giả chuyên gia, quý đối tác
- Các khóa học, workshop ngoài phạm vi công ty
Ban lãnh đạo công ty luôn khuyến khích và tạo điều kiện tối đa cho các nhân sự công ty tham gia chương trình đào tạo chuyên môn, giúp trau dồi kỹ năng và phát triển thêm trong công việc. Song song với đó, công ty cũng luôn có những chính sách hỗ trợ chi phí các khóa học tùy thuộc theo khung quy định tới từ ban lãnh đạo FBC, thúc đẩy từng cá nhân không ngừng học hỏi thêm, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho các FBCers.
Nội dung của chương trình đào tạo chuyên môn tại FBC Group
Chương trình đào tạo chuyên môn cho các CBNV tại FBC Group sẽ diễn ra liên tục và định kỳ, với sự mở đầu là 2 module đào tạo về “Tư duy dịch vụ và kỹ năng bán hàng”, dành cho các nhân sự đang làm việc tại hệ thống cửa hàng Gofood.
Tại tuần đào tạo đầu tiên, đội ngũ Gofood đã được sắp xếp lịch làm việc để tham gia khóa học về tư duy dịch vụ, nâng cao trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng. Các buổi training đã diễn ra rất thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các thành viên tham gia.
Đặc biệt, tại từng buổi chia sẻ, các CBNV Gofood đã có cơ hội cải thiện tinh thần làm việc teamwork, thảo luận về các chủ đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và những khó khăn khi làm dịch vụ. Qua đó, từng cá nhân có thể trau dồi thêm kỹ năng và tự tìm cho mình cách đem tới dịch vụ hoàn thiện nhất cho khách hàng.
Chương trình đào tạo tại FBC diễn ra mỗi tuần, với những module và chủ đề khác nhau, với sự tham dự từ các các khách mời chuyên gia. FBC hướng tới xây dựng một tổ chức học tập nơi những cá nhân luôn có cơ hội nỗ lực học hỏi và cải thiện bản thân, đóng góp cho sự phát triển của toàn công ty.